ไม้พื้น SPC พื้นประเภทใหม่ที่หลายคนเลือกใช้

ไม้พื้น SPC (Stone Plastic Composite) เป็นหนึ่งในวัสดุปูพื้นบ้านยอดนิยมที่กำลังมาแรง เนื่องจากเป็นพื้นที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากพื้นชนิดอื่น ๆ ทั้งความสวยงามเสมือนไม้จริง ทนทานต่อรอยขีดข่วน ทนความชื้นได้ดี  วันนี้ยูนิกซ์รวบรวมเหตุผล ว่าทำไม ไม้พื้น SPC จึงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน หลังจากอ่านบทความจบแล้วคุณจะหลงรักไม้พื้น SPC

1.ทนทานต่อรอยขีดข่วนและความชื้น 

ไม้พื้น SPC เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดของพื้นไวนิล ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย วัสดุมีส่วนผสมของหินและ PVCบริสุทธิ์ เพิ่มความแข็งแกร่ง ผิวหน้าคงทนด้วย “UV Coating Layer”  เสริมด้วยชั้น “Wear Layer” เป็นชั้นฟิลม์ป้องกันรอยขีดข่วน จึงทำให้ไม้พื้นSPC เป็นพื้นที่มีความทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่ยืดหด และทนความชื้นสูง

2. ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิกล็อค (Click Lock)  

ระบบคลิกล็อค (Click Lock) ของไม้พื้น SPC ถูกออกแบบให้ด้านข้างมีร่องเล็ก เมื่อวางแผ่นไม้ลงล็อคก็จะเข้ากันได้พอดี เพื่อการปูพื้นที่สะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้กาว สามารถปูทับพื้นเดิมได้โดยไม่ต้องรื้อพื้นเดิม (กรณีพื้นเดิมเป็นกระเบื้องเซรามิคและไม่ต้องปรับระดับพื้น)

3. สวยงามเสมือนไม้จริง

ไม้พื้น SPC ถูกออกแบบให้มีสีและผิวสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนไม้จริง ให้ความรู้สึกอบอุ่น สวยงาม จึงเหมาะกับการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านและอาคาร หรือ พื้นที่อเนกประสงค์ เข้าได้กับการออกแบบทุกสไตล์

ไม้พื้น SPC  มีให้เลือกหลากหลายโทนสี สามารถเลือกใช้เข้ากับบ้านได้หลายสไตล์

4. ปลอดภัยจากปลวกและแมลง

ไม้พื้น SPC เป็นพื้นที่ทำมาจากหินและ PVC ไม่มีส่วนผสมที่ทำจากไม้ จึงหมดปัญหาเรื่องปลวก และ แมลง  การดูแลรักษาง่าย ใช้ผ้า หรือไม้ม็อบชุบน้ำผสมน้ำยาทำความสะอาดพื้นที่มีความเข้มข้นต่ำ เพื่อทำความสะอาด 

ที่สำคัญควรเลือกซื้อไม้พื้น SPC จากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน สนใจซื้อสินค้าไม้พื้น SPC  พร้อมบริการติดตั้งได้ที่ UNIX

UNIX แบรนด์สินค้าคุณภาพโดย SCG Distribution & Retail จำหน่ายไม้พื้น SPC ไม้พื้นลามิเนต ไม้พื้นไวนิล พื้นลดแรงกระแทก คุณภาพดี มาพร้อมวัสดุ ลวดลาย และสไตล์ที่หลากหลาย ในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ